Breaking News
Home / CONCERT / EVENT / ASIAN / JAPAN EXPO THAILAND 2017 แจกเซอร์ไพร้ส์ส่งท้าย! ดึง AKB48 ร่วมโชว์พร้อมเปิดตัว BNK48 ไอดอลกรุ๊ปประจำประเทศไทย!

JAPAN EXPO THAILAND 2017 แจกเซอร์ไพร้ส์ส่งท้าย! ดึง AKB48 ร่วมโชว์พร้อมเปิดตัว BNK48 ไอดอลกรุ๊ปประจำประเทศไทย!

JPEXPO2017-D3_29

12 กุมภาพันธ์ 2560, กรุงเทพฯ: สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กันได้ทุกวัน! กับมหกรรม JAPAN EXPO THAILAND 2017 ที่จัดโดย จี-ยู ครีเอทีฟ เพื่อคนรักญี่ปุ่น โดยรวบรวมขนเอาวัฒนธรรมและสิ่งน่าสนใจจากญี่ปุ่นมาเสิร์ฟถึงที่ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลกลับบ้านไปอย่างง่ายๆ ตลอดจนการแสดงจากศิลปินสุดกรี๊ดที่ส่งตรงมาจากแดนปลาดิบอีกด้วย!

JPEXPO2017-D3_01

JPEXPO2017-D3_05

เปิดช่วงบ่ายด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตจาก UP UP GIRLS kakko KARI , Ciao Bella Cinquetti ไอดอลสายร้องที่ความน่ารักไม่เป็นรองใคร, Lovely Doll กลุ่มนักร้องที่มีหน้าตาน่ารักและมีพลังเปี่ยมล้น, Wonder Weed วงไอดอลสาวสุดแกร่ง, The World Standard ห้าสาวที่มาทำให้ผู้ชมหลงเสน่ห์ในความ ‘คาวาอี้’ ของพวกเธอ, และกลุ่มไอดอลสาวยุคใหม่ Chu-Z

JPEXPO2017-D3_07

ต่อด้วยการแสดงของวัยรุ่นยุคใหม่ที่ต้องการคงไว้ซึ่งศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่น ฮานาโซโนะ นาโอมิจิ ที่ร่ายรำได้อย่างแข็งแรง และงดงามสมความละเมียดของศิลปะการร่ายรำแบบดั้งเดิม

JPEXPO2017-D3_32

และ Special Stage ที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ ABK48 ศิลปินไอดอลที่ดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่นปรากฏตัว เรียกเสียงเชียร์ดังกระหึ่มลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์กันเลยทีเดียว โดยในปีนี้ทางผู้จัดใจดี จี-ยู ครีเอทีฟ พาพวกเธอมาร่วมแสดงถึง 6 คน! นำทีมโดย โอคาดะ นานะ (นาจัง), คาวาโมโตะ ซายะ (ซายายะ), ทานิกุจิ เมกุ (เมกุ), อิซุตะ รินะ (อิซุรินะ), ทาคิตะ คาโยโกะ (คาโยะยน), และ อิโนะ มิยาบิ (มิยาบิ)

โอคาดะ นานะ (นาจัง)

โอคาดะ นานะ (นาจัง) AKB48 รองกัปตันทีม4 
สาวน้อยผมสั้นที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งใน “สามทหารเสือ”  ซึ่งจัดเป็นกลุ่มเด็กรุ่นใหม่น่าจับตามองในยุคนั้น เริ่มเป็นเซมบัตสึ (ผู้ที่ถูกคัดเลือกให้อยู่ในเพลงหลัก) นับจากซิงเกิ้ล Tsubasa wa Iranai เป็นต้นมา ได้อันดับที่ 14 ในงานเลือกตั้งครั้งล่าสุด (งานวัดอันดับความนิยมภายในของ 48Group)

คาวาโมโตะ ซายะ (ซายายะ)

คาวาโมโตะ ซายะ (ซายายะ) AKB48 ทีม 4
บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดฮอกไกโด ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นดราฟท์เมมเบอร์ของทีม B จากงานดราฟท์ครั้งแรกของ AKB48 ในปี 2013 โดยงานเลือกตั้งครั้งล่าสุดเธอได้อันดับที่ 27

ทานิกุจิ เมกุ (เมกุ)

ทานิกุจิ เมกุ (เมกุ) AKB48 ทีม A รุ่น 15
เมกุเป็นสมาชิกทีม A รุ่นเดียวกับ อิโนะ มิยาบิ และได้เลื่อนขึ้นทีม A พร้อมกัน โดยมีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดโตเกียว งานเลือกตั้งครั้งล่าสุดได้อันดับที่ 69

อิซุตะ รินะ (อิซุรินะ)

อิซุตะ รินะ (อิซุรินะ) AKB48 ทีม 4 รุ่น 10
เคยร่วมงาน Japan Expo Thailand ครั้งก่อน และติดใจจนต้องขอกลับมาร่วมงานอีกครั้ง

ทาคิตะ คาโยโกะ (คาโยะยน)

ทาคิตะ คาโยโกะ (คาโยะยน) AKB48 ทีม A
ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นดราฟท์เมมเบอร์ของทีม A จากงานดราฟท์ครั้งแรกของ AKB48 ในปี 2013

อิโนะ มิยาบิ (มิยาบิ)

อิโนะ มิยาบิ (มิยาบิ) AKB48 ทีม 4 รุ่น 15
รุ่นเดียวกับ ทานิกุจิ เมกุ และได้เลื่อนขึ้นทีม A พร้อมกัน บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดโตเกียว แต่โตในแถบคันไซ จึงพูดสำเนียงคันไซได้

และระหว่างช่วงทอล์ค ก็มีการเปิดตัววง BNK48 ที่เรียกได้ว่า เป็นวงน้องสาวของ AKB48 ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สร้างความประหลาดใจและเรียกความสนใจของผู้เข้าร่วมชมรวมถึงสื่อมวลชนทั้งไทยและญี่ปุ่นได้เป็นอย่างมาก แม้จะยังเป็นวงน้องใหม่แต่เสียงเชียร์ BNK48 ก็ดังกระหึ่มไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว

JPEXPO2017-D3_30

หลังจบการแสดงจาก AKB48 เป็นที่เรียบร้อย ก็เข้าสู่ช่วงกิจกรรมดีๆ จากผู้สนับสนุนใจป้ำอย่าง โออิชิ และ อีซูสุ เพื่อเป็นการพักเบรกให้กับผู้ชมสักเล็กน้อย ก่อนจะเข้าสู่ช่วงไลฟ์คอนเสิร์ตจาก Akishibu Project กลุ่มไอดอลสาวที่นำเอาวัฒนธรรมของ Shibuya และ Akihabara มารวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจจากเวทีด้านในเซ็นทรัลเวิลด์ยังคงเหนียวแน่นและร่วมเชียร์กันอย่างสนุกสนาน

JPEXPO2017-D3_33

ทั้งนี้ ยังมีการประกาศและมอบรางวัล Best Jeanist Thailand 2017 ยังคงดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงวันสุดท้าย ก่อนจะส่งต่อเวทีที่เหลือทั้งหมดให้กับการแสดงสุดมันส์จากกลุ่มไอดอลแดนปลาดิบ อย่าง COJIRASE THE TRIP, Chocolate Bomb และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งท้ายวันด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตจาก Musumen กลุ่มไอดอลชายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Morning Musume ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ จนหูแทบดับ ก่อนพิธีปิดจะเริ่มขึ้น

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมครั้งหน้าของมหกรรมการแสดงเพื่อคนรักญี่ปุ่น JAPAN EXPO THAILAND ว่าจะพีคแค่ไหน ได้ที่
www.japanexpothailand.com
www.gyucreative.com
www.facebook.com/japanexpothailand
www.instagram.com/japanexpothailand
twitter.com/japanexpo_thai

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.