Breaking News
Home / PR NEWS / ไฮเนเก้น ร่วมกับ Joox ส่ง “Heineken Coldplay 2017” เพลย์ลิสต์ศิลปินระดับตำนาน เปิดโลกประสบการณ์ดนตรีที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร

ไฮเนเก้น ร่วมกับ Joox ส่ง “Heineken Coldplay 2017” เพลย์ลิสต์ศิลปินระดับตำนาน เปิดโลกประสบการณ์ดนตรีที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร

Heineken - Coldplay

กรุงเทพฯ – 30 มีนาคม 2560 – ไฮเนเก้น ผู้บุกเบิกและผู้นำทางดนตรีที่เข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการทางด้านประสบการณ์ดนตรีของทุกคน จับมือกับ Joox มิวสิค แอปพลิเคชัน ชวนทุกคนมาเปิดโลกและเตรียมอุ่นเครื่องก่อนไปมันส์กับประสบการณ์ดนตรีกับศิลปินระดับตำนานอย่าง โคลด์เพลย์ (Coldplay) กับเพลย์ลิสต์ “Heineken Coldplay 2017” ที่มีความเป็นเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยรวบรวมเพลงที่โด่งดังไปทั่วโลกกว่า 20 เพลง ในเวอร์ชั่น Live ที่เหมือนศิลปินมานั่งร้องกันแบบสด ๆ อยู่ข้าง ๆ รวมถึงเวอร์ชั่น Demo ที่รับรองว่าโดนใจสาวกโคลด์เพลย์แน่นอน

ไฮเนเก้น ในฐานะผู้สนับสนุนปรากฏการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ “Coldplay A Head Full Of Dreams Tour” ไฮเนเก้นจึงมุ่งมั่นคัดสรรกิจกรรมทางดนตรีรูปแบบใหม่และสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับกลุ่มมิวสิคแฟนคนไทย กับกิจกรรม Heineken x Coldplay Word Hunt ที่จะชวนทุกคนมาร่วมสนุกเปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 4 ท่าน ที่จะได้ Meet & Greet แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ กับศิลปิน Coldplay ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก วันศุกร์ที่ 7 เมษายนนี้ งานนี้สาวกไฮเนเก้นและสาวกโคลด์เพลย์ พลาดไม่ได้เด็ดขาด ติดตามรายละเอียดการดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์ “Heineken Coldplay 2017” ได้ทางwww.facebook.com/Heineken และ instagram@heineken_th

Leave a Reply

Your email address will not be published.