Breaking News
Home / TV PROGRAM / “พ่อโป่ง vs น้องแองจี้” โชว์เด็ด ดวลไมค์ ใน “เอิ๊กโชว์”

“พ่อโป่ง vs น้องแองจี้” โชว์เด็ด ดวลไมค์ ใน “เอิ๊กโชว์”

ilovekamikaze (1)

เมื่อคุณพ่อขาร็อคระดับตำนาน “พี่โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์” กับลูกสาวขาแร็พ “แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ตอนนี้กำลังจะมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็นกับค่าย “กามิกาเซ่” ในเครืออาร์เอส ที่กำลังจะมีผลงานร่วมกับเพื่อนๆในกลุ่ม Kamikaze Next ทั้งหมด 18 ชีวิต ได้มาดวลไมค์สดๆ ในรายการ “เอิ๊กโชว์” ทางช่อง 8 ซึ่งทั้งสองพ่อลูก ได้โชว์เพลงดังของ “พี่โป่ง” ในบทเพลง “ศรัทธา” ซึ่งทำเอาทุกคนในสตูฯ ถึงกับ “ขนลุก” กับความสามารถของสองพ่อลูกกันเลยทีเดียว

ilovekamikaze (3)

“ก็ตื่นเต้นมากค่ะ ก็ไม่คิดว่าจะมาโชว์ร้องเพลงคู่กับคุณพ่อ คือแองจี้รู้ว่าเพลง ‘ศรัทธา’ ของคุณพ่อฮิตมาก ใครๆ ก็ร้องได้และความหมายก็ดีด้วย ก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะร้องได้ไหม แต่พอคุณพ่อขึ้นร้องก่อน รู้สึกว่าเหมือนคุณพ่อปล่อยพลังมาให้หนูร้องต่อค่ะ มันเหมือนเป็นพลังที่ทำให้หนูร้องต่อได้โดยอัตโนมัติ รู้สึกดีมากเลยค่ะ หนูมองลงมาเห็นคุณแม่ยืนยิ้มแก้มปริอยู่ หนูต้องขอขอบคุณรายการ ‘เอิ๊กโชว์’ นะคะ ที่ทำให้แองจี้ได้มีโอกาสได้ร้องเพลงคู่กับคุณพ่อ ในโอกาสดีๆ แบบนี้ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ”

ilovekamikaze (2)

คอยติดตามภาพน่ารักๆ จากคู่พ่อลูก “คุณพ่อขาร็อค กับคุณลูกขาแร็พ พ่อโป่งกับน้องแองจี้” ได้เร็วๆนี้ ที่รายการ “เอิ๊กโชว์” เวลา 12.40 น. ทางช่อง 8 และ เตรียมตัวคอยพบกับโปรเจ็ค “Kamikaze Next” ของค่าย “Kamikaze” กับศิลปินทั้ง 18 ชีวิตได้ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.ilovekamikaze.com / IG : KAMIKAZE_MUSIC

Leave a Reply

Your email address will not be published.