Breaking News
Home / Highlight / สุดฟิน!! คิมคิบอม ขนกิจกรรมสุดพิเศษเอาในแฟนคลับ ใน “KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU”

สุดฟิน!! คิมคิบอม ขนกิจกรรมสุดพิเศษเอาในแฟนคลับ ใน “KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU”

เรียกได้ว่าส่งความฟินกันไปแบบเต็มพื้นที่จัดงานกันเลยทีเดียวสำหรับ KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน  2558 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้หนุ่ม Kim Kibum (คิมคิบอม) ได้ขนความพิเศษมากมายมามอบให้เหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอการกลับมาของเขากว่า 2 ปี

คิบอม ปรากฏตัวบนเวทีสร้างความคึกคักให้กับแฟนคลับด้วยเพลงแนวฮิปฮอป โดยมี ยอนแจอุก และ จุนกิ เพื่อนสนิทของคิบอมที่บินตรงจากเกาหลีมาเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันบนเวที และขณะกำลังแร็พ คิบอม ก็เรียกเสียงกริ๊ดชุดใหญ่จากแฟนคลับด้วยการลงมาจากเวทีเพื่อร้องเพลงแบบใกล้ชิดกับแฟนคลับ

KibumAllForYou (3)

 

เมื่อถึงช่วงพุดคุย พิธีกรได้ถามถึงที่มาที่ไปในการชักชวนเพื่อนสนิททั้งสองมาร่วมโชว์ คิบอม จึงบอกว่า ตั้งใจจะให้งานแฟนมีทครั้งนี้พิเศษสุดๆ จึงชวนเพื่อนสนิทมาสร้างสีสัน หลังจากนั้น คิบอม ก็ได้พูดถึงผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ KISS MOMENT ซึ่งจะออนแอร์ทางเว็บไซต์ของจีนในปีหน้าและฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ก่อนที่ คิบอม จะสัญญากับแฟนชาวไทยว่าต่อไปนี้จะพยายามบินมาหาแฟนคลับที่เมืองไทยให้บ่อยขึ้น ขอให้แฟนๆ เฝ้ารอเขาด้วย ทำเอาบรรดาแฟนคลับชาวไทยปลื้มปริ่มกันไปถ้วนหน้า

KibumAllForYou (4)

ในช่วงเล่นเกม เกมแรกที่ คิบอม จัดมาให้แฟนๆ เล่น คือเกม Yes or No ที่คัดเลือกผู้โชคดีจากแฟนคลับทั้งฮอลล์ที่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับ คิบอม ได้ถูกทุกข้อ โดยผู้โชคดีจะได้รับรางวัลสุดพิเศษก็จะต้องผ่านด่านเป่ายิงฉุบให้ชนะ คิบอม เสียก่อน ส่วนรางวัลที่ได้รับนั้นก็เป็นรางวัลสุดเพิเศษจริงๆ เช่น ถูกคิบอมหยิกแก้ม / ได้เซลฟี่กับคิบอม / ได้จับมือ และได้กอดดารานักร้องหนุ่ม และหลังจากจบเกม คิบอม ก็ได้เปลี่ยนเวทีแฟนมีทติ้งให้กลายเป็นห้องครัวของเซฟคิบอมเพื่อทำคิมบับและจูมกบับ ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่คัดเลือกจากการแสดงความสามารถพิเศษให้ คิบอม ได้ดู อาทิเช่น รำไทย เต้น ฯลฯ ซึ่ง คิบอม ก็ได้ร่วมรำและเต้นไปกับแฟนคลับ ทำเอาเรียกเสียงกริ๊ดในความน่ารักกันไปแบบดังลั่นฮอลล์

หลังจากนั้นก็เปลี่ยนอารมณ์มาเข้าสู่ช่วงโปรเจคที่แฟนๆตั้งใจทำมอบให้ คิบอม ทันที่ที่ คิบอม ได้เห็น VTR ที่แฟนคลับตั้งใจทำให้นั้นก็ทำให้เค้าร้องไห้ออกมา ก่อนจะหันกลับมาเห็นป้ายมีข้อความว่า 안녕 !!! 나야 !!!” (สวัสดี!!! นี่เราเอง!!!) และหัวใจสีแดงมีข้อความว่า 기벙” (คิบอม)  ที่แฟนๆ พร้อมใจกันยกทั้งฮอลล์

KibumAllForYou (6)

คิบอม ได้กล่าวทิ้งท้ายงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ไว้ว่า กิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้นนั้นไม่สำคัญว่าจะเค้าจะเป็นศิลปินคนแรกที่ทำอะไรพิเศษๆแบบนี้ แต่ความสำคัญคือเค้าทำขึ้นเพราะเค้าอยากมีช่วงเวลาที่ดีๆกับแฟนคลับชาวไทยที่มอบความรักให้กับเค้าตลอดมา หลังจากนั้น คิบอม ก็เซอร์ไพร์สแฟนๆ กลับด้วยการร้องเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” มอบให้กับทุกๆ คนเป็นการปิดท้าย KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU ส่งท้ายแฟนคลับทุกคนให้กลับบ้านกันแบบสุดฟิน!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่อไปของ บริษัท คอสม่า พลัสส์ จำกัด ได้ทุกช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค
FB: www.facebook.com/CosmaPlusTH
TW:@CosmaPlusTH
IG: @CosmaPlus

One comment

  1. You ought to take part in a contest for one of the greatest sites on the web.
    I’m going to highly recommend this website!

Leave a Reply

Your email address will not be published.